Nữ du khách bị cưỡng hiếp trên bãi biển gây phẫn nộ

Cảnh sát đang điều tra vụ một nữ du khách Anh bị cưỡng hiếp trên bãi biển ở Magaluf, Majorca, Tây Ban Nha.

Theo Daily Mail, nghi phạm cưỡng hiếp nữ du khách Anh là một người bán hàng rong người Châu Phi. Khi phát hiện nạn nhân trong tình trạng say xỉn nằm một mình ở khu tiệc tùng Punta Ballena trong khu nghỉ dưỡng, nghi phạm được cho là đã bế cô đến bãi biển, cưỡng bức rồi lấy trộm điện thoại di động của nạn nhân, tờ báo uy tín của hòn đảo Ultima Hora đưa tin.

Nạn nhân đã báo cảnh sát vài giờ sau khi vụ việc xảy ra.

Nữ du khách bị cưỡng hiếp trên bãi biển gây phẫn nộ

Cảnh sát đang điều tra vụ nữ du khách Anh bị cưỡng hiếp trên bãi biển ởMagaluf. Ảnh: Solarpix.com.

Một cuộc điều tra đang được tiến hành. Cảnh sát đã xem xét camera giám sát để xác định nghi phạm. Vụ tấn công xảy ra vào khoảng 4 giờ sáng ngày 24/7 nhưng chỉ mới được công khai.

Nạn nhân đã được đưa tới bệnh viện để khám sức khỏe và "trong tình trạng sốc" trước khi bay trở lại London (Anh).

Trước đó, vào tháng 4/2023, một thanh niên Italy 20 tuổi bị bắt giữ với cáo buộc cưỡng hiếp một phụ nữ Anh 38 tuổi trên bãi biển gần Magaluf, sau khi dụ dỗ nạn nhân từ một quán bar gần đó.

Nguồn tin thân cận với cuộc điều tra xác nhận rằng vụ hiếp dâm xảy ra vào rạng sáng 11/4 và nghi phạm bị bắt giữ 3 ngày sau đó sau khi các nhà điều tra lấy lời khai của nhân chứng và xem đoạn CCTV.

Cảnh sát cho biết, nạn nhân và nghi phạm tình cờ gặp nhau trong một quán bar ở Palmanova lúc đêm khuya.

"Khi quán bar đóng cửa, nghi phạm được cho là đã lợi dụng tình trạng mất phương hướng vì uống quá nhiều rượu của người phụ nữ để đưa cô đến bãi biển và cưỡng bức cô", cảnh sát thông tin.

Theo Nguồn kienthuc.net.vn

Nữ du khách bị cưỡng hiếp trên bãi biển gây phẫn nộ - Đời Sống