Chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 sẽ tổ chức tại Tp.Cẩm Phả

Ngày 11/6, theo thông tin từ Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024, vòng chung kết cuộc thi sẽ được tổ chức từ ngày 10/7 đến 30/7 tại khu đô thị ở Tp.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh.

Theo đó, tại vòng chung kết, các thí sinh sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh của các đại sứ du lịch nhằm quảng bá, lan tỏa vẻ đẹp văn hóa, con người Tp.Cẩm Phả nói riêng và tỉnh Quảng Ninh nói chung đến với cộng đồng thông qua các trải nghiệm thực tế của mình tại hành trình “Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024”.

Chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 sẽ tổ chức tại Tp.Cẩm Phả

Địa điểm dự kiến diễn ra chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 (Ảnh: CTV).

Sau chuỗi trải nghiệm, học tập và thể hiện bản thân, thí sinh xuất sắc nhất nhận được đánh giáo cao nhất của Hội đồng Giám khảo và khán giả sẽ trở thành Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024.

Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam được tổ chức mùa đầu tiên vào năm 2008. Hiện cuộc thi được tổ chức định kỳ 2 năm 1 lần nhằm tìm kiếm người đẹp có nhan sắc, trí tuệ, tài năng và bản lĩnh để góp phần quảng bá du lịch Việt Nam đến du khách trong nước và quốc tế.

Việc lựa chọn Tp.Cẩm Phả tổ chức vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 nhằm quảng bá, giới thiệu tiềm năng của địa phương, thu hút du khách và kích cầu du lịch của địa phương.

Theo Nguồn www.nguoiduatin.vn

Chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 sẽ tổ chức tại Tp.Cẩm Phả - Tin Tức