Trung tâm Hỗ trợ sinh sản

Thứ trưởng Bộ Y tế trao quyết định khai trương Trung tâm Hỗ trợ sinh sản - IVF An Việt

GS. TS. BS Trần Văn Thuấn - Thứ trưởng Bộ Y tế đã trao quyết định và chúc mừng khai trương Trung tâm Hỗ trợ sinh sản - IVF An Việt, trực thuộc khoa Phụ Sản của Bệnh viện An Việt.

Trung tâm Hỗ trợ sinh sản

Thứ trưởng Bộ Y tế - GS. TS. BS Trần Văn Thuấn phát biểu trong lễ khai trương Trung tâm Hỗ sợ sinh sản của Bệnh viện An Việt

Phát biểu tại sự kiện, Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn gửi lời chúc mừng tập thể Bệnh viện đa khoa An Việt đã được công nhận là cơ sở khám bệnh, chữa bệnh được thực hiện kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm.

Ông cho biết đây là cơ hội minh chứng cho những nỗ lực của Bệnh viện, đồng thời là một cơ hội để Bệnh viện thể hiện năng lực chuyên môn của mình trong điều trị vô sinh, hiếm muộn cho người dân.

Thứ trưởng Bộ y tế cũng đề nghị Bệnh viện An Việt quán triệt và chỉ đạo cán bộ, nhân viên thực hiện nghiêm túc việc phát triển chuyên môn, thực hiện đúng theo các quy định của pháp luật về hỗ trợ sinh sản.

Trung tâm Hỗ trợ sinh sản

PGS. TS Nguyễn Thị Hoài An - giám đốc Bệnh viện An Việt nhận quyết định từ Thứ trưởng Bộ Y tế - GS. TS. BS Trần Văn Thuấn

Đại diện cho Bệnh viện An Việt, PGS. TS Nguyễn Thị Hoài An gửi lời cảm ơn tới Bộ Y tế đã cấp phép cho Bệnh viện được thực hiện kĩ thuật thụ tinh trong ống nghiệm. Đây là một phương pháp y tế hiện đại mang nhiều ý nghĩa nhân văn.

Trung tâm Hỗ trợ sinh sản

Đại biểu cắt băng khai trương Trung tâm Hỗ trợ sinh sản của Bệnh viện An Việt

Giám đốc Bệnh viện An Việt cho biết bệnh viện nói chung và trung tâm Hỗ trợ sinh sản nói riêng sẽ nỗ lực và phấn đấu để trở thành địa chỉ thực hiện IVF uy tín và chất lượng. Bệnh viện cũng hứa sẽ không ngừng trau dồi chuyên môn, tuân thủ quy định của pháp luật về hỗ trợ sinh sản.

Trong khuôn khổ lễ khai trương Trung tâm Hỗ trợ sinh sản - IVF An Việt cũng diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Bệnh viện An Việt và Ngân hàng BIDV. Theo đó, ngân hàng BIDV gửi tới các cặp vợ chồng thực hiện IVF tại Bệnh viện An Việt các gói hỗ trợ tài chính với nhiều ưu đãi.

Nhân dịp khai trương Trung tâm Hỗ trợ sinh sản, Bệnh viện An Việt cũng gửi tới các khách hàng những giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 1 tỷ đồng cho những khách hàng trong tháng khai trương của trung tâm.

Trung tâm Hỗ trợ sinh sản

Đại diện Bệnh viện An Việt trao giải đặc biệt cho khách hàng trúng thưởng

Ngoài ra, các khách hàng trong lễ khai trương cũng được tham gia chương trình bốc thăm may mắn với các gói hỗ trợ khi thực hiện IVF với tổng giá trị lên đến 250 triệu đồng.

Trong khuôn khổ sự kiện, Bệnh viện An Việt cũng tổ chức hai tọa đàm để chia sẻ về các vấn đề thường gặp trong hành trình tìm còn là vấn đề tài chính và tâm lý với sự góp mặt của các cặp vợ chồng cùng các chuyên gia, bác sĩ.

Trung tâm Hỗ trợ sinh sản

Tọa đàm trong khuôn khổ lễ khai trương Trung tâm IVF An Việt

Với sứ mệnh mang đến những giải pháp hỗ trợ sinh sản tối ưu nhất, IVF An Việt hy vọng được đồng hành cùng các cặp đôi trong hành trình đi tìm con. Trung tâm Hỗ trợ sinh sản - IVF An Việt được tại tầng 3 của Bệnh viện An Việt, số 1E Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin liên hệ IVF An Việt: 1E Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0356855656

Website: ivfanviet.com

P.V

Theo Nguồn giadinhonline.vn

Trung tâm Hỗ trợ sinh sản - Tin Tức