YoonA SNSD bị đối xử như con ghẻ tại Cannes

Tại Hàn Quốc, YoonA là một trong những idol, diễn viên được yêu thích bậc nhất. Việc cựu thành viên SNSD bị ghẻ lạnh tại Liên hoan phim Cannes, Pháp khiến truyền thông bất bình.

Han So Hee - Yoona (SNSD) 'hủy diệt' ống kính hung thần tại Cannes, nhưng khung hình chung căng đét mới đáng bàn

Sau bài viết có tiêu đềThần tượng Kpop YoonA bị nhân viên Cannes phân biệt chủng tộc tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 77, Pháp đăng trênHindustan Times, truyền thông Hàn đăng bài bất bình.

Chosun cho rằng hành động của nhân viên tại thảm đỏ là phân biệt chủng tộc. Tờ báo Hàn gọi đó là điều khó chấp nhận, cần phải lên án. "Điều này thật thô lỗ", "Thật sai lầm khi thể hiện sự phân biệt đối xử với người da vàng và gốc Phi", Chosun bình luận.

YoonA SNSD bị đối xử như con ghẻ tại Cannes

YoonA khó xử vì bị đuổi khéo khỏi thảm đỏ Cannes.

Loạt báo khác như News1, Nate, Sportv News, New Daily...cũng đưa tin về vụ việc. Truyền thông cho rằng "Nữ thần Kpop" YoonA không đáng bị nhân viên da trắng phân biệt chủng tộc, đối xử như con ghẻ tại thảm đỏ.

Trong video được fan quay lại, YoonA đang tạo dáng trên thảm đỏ thì bị nhân viên dùng tay ngăn lại. Điều đó khiến cựu thành viên SNSD khó tương tác với máy ảnh. Cô chỉ vẫy tay nhẹ, vội rời thảm đỏ trước sự thúc giục của nhân viên.

Trong bài viết, Hindustan Times cho rằng YoonA bị phân biệt chủng tộc vì cô là người châu Á. Nhân viên bảo vệ không quan tâm nữ diễn viên có phải sao lớn hay không, được ai mời đến. Họ chỉ đánh giá thông qua vẻ ngoài.

"Có nhiều diễn viên da trắng bước lên trước đó, thoải mái tạo dáng nhưng nhân viên không nói gì. Người chắn đường YoonA cũng chính là nhân viên đốc thúc ca sĩ gốc Phi Kelly Rowland và nam diễn viên người Cộng hòa Dominica Masiel Taveras rời thảm đỏ", Hindustan Times viết.

YoonA SNSD bị đối xử như con ghẻ tại Cannes

YoonA qua ống kính của phóng viên nước ngoài.

Sau vụ YoonA, truyền thông Hàn Quốc đào lại vụ IU gặp trường hợp khó xử tương tự khi dự LHP Cannes lần thứ 75.

Khi đang đứng ở thảm đỏ ra mắt phim Broker, nữ diễn viên bị diễn viên người Pháp va chạm mạnh đến mức loạng choạng. Khi quay lại nhìn IU, người này không giải thích hay xin lỗi, tiếp tục bước đi. Nhiều người cho rằng đây là hành vi phân biệt chủng tộc vì IU không phải diễn viên da trắng.

Đầu tháng 5, nhóm Stray Kids cũng bị phân biệt đối xử dù dự thảm đỏ Met Gala với tư cách đại sứ toàn cầu của hãng thời trang cao cấp Tommy Hilfiger.

Met Gala vốn được xem là bữa tiệc thời trang lớn nhất thế giới với thảm đỏ quy tụ toàn sao hạng A. Điều đó làm người hâm mộ của Stray Kids tự hào, nhưng sau đó họ sốc vì nghe những lời miệt thị từ phe săn ảnh.

Trong lúc Stray Kids tạo dáng trên thảm đỏ, một số phóng viên thẳng thừng nói: "Các anh tạo dáng như người máy vậy". Thậm chí có người hét lên "Cảm ơn" bằng tiếng Nhật chỉ để đuổi khéo nhóm nhạc thần tượng.

Đẹp+Bí quyết giúp Yoona và Han So Hee xinh như búp bê, da trắng sứ, body nuột nà gây sốt MXHTheo Tiền Phong

Theo Nguồn 2sao.vn

YoonA SNSD bị đối xử như con ghẻ tại Cannes - Giải Trí